Giới thiệu

I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các mặt hàng phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như hoa và quà tặng.

Christmas khai trương siêu thị số 442 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ trực tuyến, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng.

II. MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC

1. Tối đa hoá giá trị đầu tư của các cổ đông; giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và tình hình tài chính lành mạnh;

2. Không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ; Christmas phải luôn dẫn đầu ngành bán lẻ trong việc sáng tạo, phát triển chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho cán bộ của mình;

3. Duy trì sự hài lòng, trung thành và gắn bó của khách hàng với Christmas; xây dựng Christmas thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam có chất lượng dịch vụ tốt nhất do khách hàng lựa chọn.

4. Phát triển Christmas thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về: quản lý tốt nhất, môi trường làm việc tốt nhất, văn hoá doanh nghiệp chú trọng khách hàng, thúc đẩy hợp tác và sáng tạo, linh hoạt nhất khi môi trường kinh doanh thay đổi.

III. THẾ MẠNH VÀ ĐỊNH HƯỚNG CỦA CÔNG TY

Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, Christmas đã quy tụ được Ban lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ, có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp, tạo nên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.

Hơn nữa, trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, Christmas lựa chọn phát triển kinh doanh hoa và quà tặng phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng, phong phú, mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.

Qua quá trình phát triển, bên cạnh việc thiết lập được một hệ thống đối tác nước trong nước và ngoài đến từ các doanh nghiệp lớn, có thế mạnh trong lĩnh vực ban..., công ty sẽ đầu tư vào các ngành nghề mới như bất động sản, khai thác khoáng, đầu tư tài chính... trong thời gian tới.